Xem thêm

15 MÀU SƠN NÂU TỐT NHẤT Cho Sự Ấm Áp Thoải Mái

Dưới đây là danh sách những màu sơn nâu tốt nhất giúp bạn lựa chọn màu sắc đậm đà và đủ màu sắc đất cho ngôi nhà của bạn! Màu xám đã trở thành tiêu...

Dưới đây là danh sách những màu sơn nâu tốt nhất giúp bạn lựa chọn màu sắc đậm đà và đủ màu sắc đất cho ngôi nhà của bạn!

Màu xám đã trở thành tiêu chuẩn vàng trong trang trí nhà cửa trong nhiều năm qua. Tôi thích màu xám không kém gì mọi người - nó mang tính trung lập, không gây cản trở và sẽ sâu sắc hoặc sáng rực tùy ý.

Nhưng tôi đang thấy một xu hướng trong thiết kế nội thất mà tôi rất thích. Từ biệt xám vì thế giới của những màu trung tính đang đón nhận những màu sơn nâu ấm áp!

Tôi không hiểu tại sao màu nâu không được sử dụng nhiều và được đề xuất hơn. Sau tất cả, chúng thậm chí còn giàu có, mềm mại, mộc mạc, tự nhiên và đẹp. Và chúng khiến bạn cảm thấy như đang được ôm ấp trong một vòng tay ấm áp.

Cho dù bạn đang tìm kiếm màu nâu nhạt, màu nâu trung bình hay màu nâu đậm, một gam màu mịn màng tuyệt đẹp có thể mang đến sự ấm áp mà không gian của bạn cần.

Bạn đang phân vân không biết màu nào phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình? Đừng lo lắng vì tôi đã chuẩn bị cho bạn toàn bộ loạt bài viết về sơn có thể giúp bạn lựa chọn gam màu hoàn hảo cho ngôi nhà mới của mình.

Hôm nay, tôi muốn giới thiệu cho bạn một bài viết mới trong loạt bài viết "tốt nhất" của chúng tôi. Xin chào mừng các bạn đến với danh sách những màu sơn nâu tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc thái đậm đà và thú vị cho ngôi nhà của mình, hãy xem xét xem chúng ta có thể tìm cho bạn một gam màu hoàn hảo ngay bây giờ!

Các câu hỏi thường gặp về màu nâu

Tông màu phụ của màu sơn nâu

Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ thuật thiết kế nhanh chóng: gam màu chủ đạo (còn được gọi là "màu tổng thể") là màu sơn chính bạn thấy (màu xanh, màu tím, v.v.). Tông màu phụ là sự khác biệt tinh tế bạn nhận thấy trong sắc thái chính, giúp phân biệt một tông màu khác từ một tông màu khác.

Màu sơn nâu có thể có nhiều tông màu phụ khác nhau mà bạn có thể nhận thấy, bao gồm màu xám, màu đỏ, màu tím, màu xanh và màu xanh lam.

Ánh sáng khác nhau sẽ ảnh hưởng đến diện mạo của màu sơn nâu, vì vậy việc có các mẫu màu sơn lớn để kiểm tra bất kỳ màu nào bạn nghĩ rằng bạn thích trước khi mua chúng là rất quan trọng. Việc sử dụng các mẫu màu sơn sẽ giúp bạn có cơ hội cảm nhận được các tông màu phụ trước khi sơn thành phẩm và tránh những phút giây "uh-oh" đáng sợ đó!

Bởi vì sự thực là ngay cả khi một tông màu trông như nó sẽ hoạt động tốt trên màn hình máy tính của bạn, màu sơn thực tế có thể có cách hành xử khác nhau.

Vì vậy, trong quá trình lấy mẫu, tôi rất khuyến nghị những mẫu màu sơn tái sử dụng, có thể dễ dàng bóc ra và di chuyển ⤵

Quang cảnh ánh sáng của màu sơn nâu

Mặc dù tôi đã đề cập rằng ánh sáng có thể ảnh hưởng rất lớn đến cách mà màu sơn nâu xuất hiện, nhưng câu nói chung đó có thể nghe thấy mơ hồ.

Hãy điền một chút màu sắc (ha!) bằng cách nhấn mạnh những ảnh hưởng của các loại ánh sáng tự nhiên khác nhau đối với màu sơn nâu.

Các màu sơn khác để xem xét

Mặc dù màu nâu là giàu có và tuyệt đẹp, nó có thể không phải là những gì bạn muốn trong ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó nhẹ hơn (nhưng có thể có màu nâu), màu greige có thể phù hợp hơn cho bạn!

15 màu sơn nâu tốt nhất

  • Sherwin Williams Urbane Bronze
  • Sherwin Williams Kilim Beige
  • Sherwin Williams Gauntlet Gray
  • Benjamin Moore Gargoyle
  • Benjamin Moore Copley Gray
  • Sherwin Williams Porpoise
  • Sherwin Williams Black Fox
  • Benjamin Moore Weimaraner
  • Behr Toffee Crunch
  • Benjamin Moore Appalachian Brown
  • Behr Mocha Latte
  • Sherwin Williams Backdrop
  • Sherwin Williams Warm Stone
  • Benjamin Moore Kingsport Gray
  • Farrow & Ball Tanner’s Brown

Đó là tổng hợp của tôi về những màu sơn nâu tốt nhất. Bạn đã yêu thích màu nâu chưa? Tôi hy vọng rằng điều này đã truyền cảm hứng cho bạn để cân nhắc sử dụng một màu nâu trung tính và vĩnh cửu cho ngôi nhà của bạn!

Và nếu bạn đang nghiêm túc xem xét bất kỳ gam màu nâu nào trong những gam màu này, hãy nhớ rằng việc lấy mẫu sơn là tốt hơn là hối tiếc về màu sơn cuối cùng! Để đạt được kết quả tốt nhất, tôi rất khuyến nghị sử dụng những mẫu màu sơn dán lớn này vì chúng rẻ tiền, có thể tái sử dụng và di chuyển...

Đặt lại màu sơn cho sau này! Và nếu bạn sử dụng gam màu này, hãy để lại một bình luận trên pin! Điều đó giúp người khác quyết định liệu họ có muốn thử gam màu này hay không!

Trước khi bạn đi, tôi thật sự muốn được gặp lại bạn sớm. Và trước khi bạn ra đi, hãy đảm bảo bạn nhận được bản sao miễn phí về 5 sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải khi chọn màu sơn, để bạn có thể tránh những trái tim đau đớn (và lỗ trong ví tiền) khi sự lựa chọn màu sơn của bạn không hoạt động như ý. Nhấp vào đây và tôi sẽ gửi bản sao miễn phí cho bạn ngay bây giờ!

Nhận hướng dẫn sai lầm màu sơn miễn phí của bạn

  • The end -
1