Xem thêm

9 Sắc Màu Xám Nhạt Nổi Bật Nhất Của Benjamin Moore

Bạn đang tìm kiếm một gam màu xám nhạt cho không gian nội thất? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những gam màu xám nhạt tuyệt vời nhất của Benjamin Moore. Vậy...

Bạn đang tìm kiếm một gam màu xám nhạt cho không gian nội thất? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những gam màu xám nhạt tuyệt vời nhất của Benjamin Moore.

Vậy tại sao gam màu xám lại thật tuyệt vời? Đầu tiên, nó có thể được sử dụng trong bất kỳ phòng nào trong nhà. Hơn nữa, nó có một loạt các tùy chọn từ "mát" đến "ấm", giúp bạn tìm ra một gam màu xám phù hợp với nhiều bảng màu khác nhau.

Tuy nhiên, dù gam màu xám là một trong những gam màu sơn phổ biến hiện nay, việc chọn được gam màu hoàn hảo có thể hơi khó khăn một chút. Nói chẳng hạn, bạn cũng cần phải chú ý đến những tông màu phụ khác nhau. (Và ai mà biết được rằng có cả màu xám ấm nữa chứ?!)

Đó là lý do tại sao nhiều chủ nhà gặp khó khăn khi tìm gam màu xám phù hợp cho ngôi nhà của họ. Nhưng đừng lo lắng! Tôi ở đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về những tinh túy của những gam màu xám nhạt phổ biến nhất mà Benjamin Moore mang lại.

Cùng bắt đầu thôi.

1. Stonington Gray HC-170

benjamin moore paint colors light gray Hình ảnh: Màu sơn xám nhạt của Benjamin Moore

Mặc dù Stonington Gray là một gam màu sơn xám nhạt, nó thực sự sẫm hơn một chút so với những lựa chọn khác trong danh sách này. Thường thì bạn sẽ nhìn thấy màu xanh trong tông màu màu xám này, mặc dù đôi khi màu xanh lá cây cũng xuất hiện.

Stonington Gray là một gam màu xám tươi mới có thể trông hơi lạnh trong điều kiện ánh sáng phương Bắc, nhưng những phòng hướng Nam sẽ mang lại ánh sáng ấm để cân bằng các tông màu lạnh.

Hãy đặt một mẫu thử của Stonington Gray.

2. Classic Gray OC-23

classic gray by benjamin moore Hình ảnh: Màu sơn xám nhạt Classic Gray của Benjamin Moore

Classic Gray là một gam màu xám nhạt nhẹ nhàng, đầy nữ tính với một chút tông màu tím trong tông màu của nó. Bạn sẽ không thấy màu xanh hoặc màu xanh lá cây nào xuất hiện, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nữ tính hơn.

Hãy đặt một mẫu thử của Classic Gray.

3. Balboa Mist OC-27

balboa mist Hình ảnh: Màu sơn xám nhạt Balboa Mist của Benjamin Moore

Balboa Mist là một gam xám nhạt mềm mại, nhẹ nhàng và dễ kết hợp với bất kỳ màu sắc nào, mặc dù có tông màu hồng-tím. Hạn chế sử dụng nó trong những phòng tối, nếu không, nó có thể trông hơi tối màu.

Hãy đặt một mẫu thử của Balboa Mist.

4. Gray Owl OC-52 / 2137-60

gray owl by benjamin moore Hình ảnh: Màu sơn Gray Owl của Benjamin Moore

Gray Owl là một sự kết hợp tuyệt vời giữa những tông màu mát và ấm, và không có gì ngạc nhiên khi nó là một trong những gam xám Benjamin Moore phổ biến nhất.

Do Gray Owl có chút màu xanh và màu xanh dương trong tông màu của nó, nó có thể trông rất khác biệt từ tường này sang tường khác, có khi trông lạnh và có khi trông ấm.

Hãy đặt một mẫu thử của Gray Owl.

5. Silver Satin OC-26

silver satin Hình ảnh: Màu sơn Silver Satin của Benjamin Moore

Silver Satin là một gam xám nhạt ấm áp, rất nhạt đến mức có thể được coi là màu gần như trắng. Đó là một gam màu sơn vô cùng linh hoạt và có thể tạo cảm giác ấm áp mà không trông như màu be. Mặc dù có tông màu ấm áp, gam màu này đôi khi trông hơi tím nhạt, tạo ra một tông xám bạc.

Hãy đặt một mẫu thử của Silver Satin.

6. Gray Cloud 2126-60

gray cloud by benjamin moore Hình ảnh: Màu sơn Gray Cloud của Benjamin Moore

Gray Cloud là một gam màu xám nhạt tạo cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Do có tông màu xanh nhẹ, bạn có thể coi nó là một gam màu xám-xanh, và trong ánh sáng phương Bắc, bạn sẽ thực sự nhận thấy những tông màu xanh lạnh.

Hãy đặt một mẫu thử của Gray Cloud.

7. Edgecomb Gray HC-173

edgecomb gray Hình ảnh: Màu sơn Edgecomb Gray của Benjamin Moore

Edgecomb Gray là một gam màu xám ấm mà cũng là một lựa chọn phổ biến của các chủ nhà. Trong ánh sáng phương nam, nó có thể trông hơi màu be và hơi xám hơn trong những phòng hướng Bắc.

Nó cũng có thể trông ấm hay lạnh tùy thuộc vào ánh sáng thay đổi trong suốt ngày (điều này càng làm cho mọi thứ trở nên thú vị!).

Hãy đặt một mẫu thử của Edgecomb Gray.

8. Revere Pewter HC-172

revere pewter by benjamin moore Hình ảnh: Màu sơn Revere Pewter của Benjamin Moore

Revere Pewter là một gam xám ấm với chút màu xanh lá cây trong tông màu của nó, tạo nên một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Và mặc dù là một gam màu xám nhạt, Revere Pewter nằm ở mức trung-giá trị của thang màu, vì vậy nó không thể làm sáng lên một không gian.

Điều đó nói, nó phù hợp trong cả ánh sáng mát và ánh sáng ấm, vì vậy nó khá linh hoạt.

Hãy đặt một mẫu thử của Revere Pewter.

9. Collingwood OC-28

collingwood Hình ảnh: Màu sơn Collingwood của Benjamin Moore

Collingwood là một phiên bản sâu hơn của Balboa Mist, với tông màu hồng-tím và không gian ấm áp mềm mại. Và, giống như Balboa Mist, bạn nên sử dụng màu này trong một không gian có đủ ánh sáng, cho dù là ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo.

Hãy đặt một mẫu thử của Collingwood.

Cách Chọn Gam Màu Xám Sơn Phù Hợp

Bây giờ khi chúng ta đã đi qua những gam màu xám nhạt tuyệt vời của Benjamin Moore, bạn có thể đang tự hỏi: "Làm thế nào để thu hẹp lựa chọn chỉ còn duy nhất một gam màu?!".

  • Mẫu thử, mẫu thử và mẫu thử.
  • Phối màu với những gam màu hiện có trong ngôi nhà của bạn.
  • Cân nhắc ánh sáng.

Cá nhân tôi sẽ lấy một mẫu thử tự dính của mỗi gam màu xám mà bạn đang xem xét (bạn sẽ tìm thấy các liên kết trực tiếp đến từng gam màu ở trên).

Sử dụng mã giảm giá FIRSTFIVE để nhận được giảm giá cho đơn hàng mẫu thử đầu tiên của bạn!

Khi bạn có mẫu thử của mình, mang chúng vào từng phòng bạn dự định sơn, xem xét từng gam màu trong các loại ánh sáng khác nhau. Bạn nên thử nghiệm này nhiều lần trong suốt ngày vì ánh sáng của bạn sẽ thay đổi đáng kể khi mặt trời di chuyển.

Nhìn vào từng gam màu từ các góc nhìn khác nhau và đặt chúng cạnh những vật liệu trong ngôi nhà mà bạn dự định giữ lại. Sau đó, khi bạn đã tìm ra một gam màu yêu thích, hãy đến cửa hàng Benjamin Moore địa phương của bạn và đặt hàng sơn.

Bạn cũng có thể quan tâm: 7 Màu Trắng Tốt Nhất Cho Các Phòng Hướng Bắc

Câu Hỏi Thường Gặp

Trước khi kết thúc, tôi muốn trả lời một số câu hỏi thường được đặt về những gam màu xám nhạt của Benjamin Moore.

Màu xám nhạt nhất của Benjamin Moore là gì?

Trong số những gam xám nhạt được liệt kê ở trên, Silver Satin OC-26 là gam xám nhạt nhất, đến mức có thể xem như màu gần như trắng.

Gam xám của Benjamin Moore nào không có tông màu phụ?

Những gam xám nhạt trung tính nhất của Benjamin Moore bao gồm Gray Owl, Cliffside Gray và Stonington Gray. Mặc dù hầu như TẤT CẢ các gam xám đều có tông màu phụ, nhưng ba gam này có rất ít tông màu phụ so với hầu hết các gam xám khác.

Mẹo Thiết Kế Chuyên Gia: Khi tìm kiếm gam xám thật nhất với tông màu phụ tối thiểu, so sánh nó với một bề mặt trắng. Một tờ giấy trắng in từ máy in sẽ hoạt động tốt. Sự tương phản giữa trắng và xám sẽ tiết lộ các tông màu ẩn trong màu sơn.

Gam màu nào nhạt hơn một chút so với Gray Owl?

Benjamin Moore White Wisp 2137-70 là một gam xám nhạt hơn một chút so với Gray Owl; cả hai đều thuộc cùng một bộ sưu tập màu sắc.

Những Gam Màu Xám Nhạt Tốt Nhất Của Benjamin Moore

Các bạn thích gam xám nhạt của Benjamin Moore nào nhất? Trong bài viết này, tôi đã chia sẻ chín gam xám phổ biến nhất của họ, hy vọng bạn đã tìm thấy một số gam màu để thử trong ngôi nhà của riêng mình.

Chúc may mắn và chúc bạn có một không gian đẹp!

1