Interior

5 Công cụ đầu tư Bất động sản tạo thu nhập và Cách đầu tư vào chúng

CEO Quynh FLower

Chúng ta đều muốn có một nguồn thu nhập ổn định và tạo ra tiền bằng cách đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn khi nói đến đầu tư...

Chúng ta đều muốn có một nguồn thu nhập ổn định và tạo ra tiền bằng cách đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn khi nói đến đầu tư vào bất động sản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ tạo thu nhập từ bất động sản và cách đầu tư vào chúng. Hãy cùng tìm hiểu!

#1. Căn hộ gia đình đơn

Căn hộ gia đình đơn là một trong những kiểu bất động sản cho thuê phổ biến nhất mà nhà đầu tư mới bắt đầu thường lựa chọn. Bên cạnh việc dễ dàng cho người mới bắt đầu, chúng cũng có giá cả phải chăng. Hơn nữa, về vấn đề tài chính, căn hộ gia đình đơn dễ dàng hơn cho việc tài trợ. Điều này bởi vì căn hộ gia đình đơn có giá thấp hơn, điều đó có nghĩa là bạn có thể chi trả một số tiền ít hơn cho khoản trả trước khi đầu tư vào bất động sản.

Căn hộ gia đình đơn có thể được coi là một công cụ tạo thu nhập cao. Một lý do cho điều này là do khía cạnh quản lý tài sản chuyên nghiệp. Bạn có thể tự mình quản lý một hoặc hai căn hộ. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí cho thuê bất động sản và tăng thu nhập ròng của bạn.

Về hóa đơn tiện ích, với căn hộ gia đình đơn, bạn có thể mong đợi người thuê sẽ chịu trách nhiệm về việc đó. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc phải lo lắng về những khoản chi phí này.

Cuối cùng, căn hộ gia đình đơn rất phù hợp cho việc cho thuê dài hạn như là người thuê thường coi chúng như ngôi nhà chứ không phải là nơi tạm trú tạm thời. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải tìm kiếm người thuê mới trong một thời gian dài. Nói cách khác, bạn sẽ có tỷ lệ trống trên thấp và thu nhập thuê ổn định.

Hình ảnh minh hoạ căn hộ gia đình đơn

#2. Căn hộ đa gia đình

Giống như căn hộ gia đình đơn, bất động sản đa gia đình cũng dễ quản lý do hai yếu tố sau:

  1. Sự gần gũi của các đơn vị, điều này có nghĩa là bạn không cần phải di chuyển giữa các bất động sản đầu tư của mình.
  2. Các tiện ích chung có thể làm cho việc bảo trì và sửa chữa dễ dàng hơn.

Nếu bạn là một nhà đầu tư muốn mở rộng danh mục đầu tư bất động sản của mình nhanh chóng, mua các căn hộ đa gia đình để bán là con đường lựa chọn. Bằng cách này, bạn có thể sở hữu nhiều tài sản tạo thu nhập trong một giao dịch duy nhất. Bạn sẽ không cần phải trải qua quá trình mua bất động sản bốn lần để sở hữu 4 căn hộ. Bạn có thể mua một tòa nhà chung cư và bạn đã sẵn sàng!

Không có nghi ngờ gì rằng một nguồn thu nhập đa dạng nghe có vẻ như một ý tưởng tốt. Nếu bạn muốn điều đó và bạn có điều kiện, hãy tiến tới đầu tư vào bất động sản đa gia đình!

Một lợi thế tuyệt vời khác của bất động sản đa gia đình như là cho thuê dài hạn là tăng giá bằng cách ép giá. Mặc dù tốc độ tăng giá tự nhiên chậm, nhưng ép giá là một điều dễ dàng. Chẳng hạn, việc cải tạo các khu vực chung có thể tăng giá trị của tất cả các đơn vị cùng một lúc.

Cuối cùng, lý do mà bất động sản đa gia đình là một trong những tài sản tạo thu nhập tốt nhất là chúng có rủi ro thấp. Ngay cả khi một đơn vị không có người thuê, bạn vẫn không phải đối mặt với tỷ lệ trống 100%. Bạn vẫn có thể trả tiền cho khoản vay hay các hóa đơn khác bằng thu nhập thuê từ các đơn vị khác đang được sử dụng.

#3. Căn hộ Studio

Với thế hệ trẻ và các thế hệ sau đó, nhu cầu thuê căn hộ Studio tập trung vào nhóm tuổi này. Chúng cung cấp sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả hơn cho việc sinh sống, đặc biệt là đối với sinh viên. Một khu vực xung quanh trường đại học hoặc cao đẳng có thể là lựa chọn hoàn hảo cho việc đầu tư vào căn hộ Studio.

Lợi ích khác của căn hộ Studio là giá cả phải chăng, bảo trì thấp, tiện ích ít hơn và cũng có thể phù hợp cho việc cho thuê ngắn hạn. Nó kết hợp sự riêng tư từ việc thuê một căn hộ đầy đủ và sự thoải mái và ấm cúng từ việc thuê một phòng riêng. Tuy nhiên, nếu bạn định cho thuê trên Airbnb, hãy chắc chắn bạn chọn một địa điểm là điểm đến du lịch không có quy định nghiêm ngặt về Airbnb.

#4. Tòa nhà chung cư

Một lựa chọn khác cho các công cụ tạo thu nhập tốt nhất là cho thuê căn hộ chung cư. Phần tốt nhất là đầu tư vào căn hộ đi kèm với sự kết hợp của nhiều lợi ích trên đã đề cập. Dù là việc tài trợ dễ dàng, nhu cầu thuê cao hay việc quản lý dễ dàng do sự gần gũi, tất cả đều có thể được tìm thấy trong căn hộ chung cư. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu về loại hình bất động sản này, hãy đọc blog của chúng tôi "Căn hộ thuê có phải là Chiến lược Đầu tư Bất động sản tốt nhất cho Nhà đầu tư Mới?"

Hình ảnh minh hoạ tòa nhà chung cư

#5. Bất động sản thương mại

Loại bất động sản cuối cùng mà chúng ta phải nói đến là bất động sản thương mại. Trên thực tế, nhiều nhà đầu tư đã có thể kiếm hàng triệu đô la từ các khoản đầu tư bất động sản này. Tuy nhiên, khác với bất động sản chủ yếu là ngôi nhà ở, loại bất động sản cho thu nhập này phức tạp hơn một chút để giao dịch. Do đó, bạn cần có kiến thức bất động sản chính xác để sẵn sàng đối mặt với rủi ro. Bây giờ, bạn có thể tự hỏi tại sao chúng tôi khuyến khích bạn đầu tư vào một loại tài sản có rủi ro như vậy? Dưới đây là lý do:

  • Đầu tiên, có tiềm năng thu nhập cao rõ rệt hơn. Bất động sản thương mại tạo ra nhiều thu nhập hàng tháng hơn. Do đó, bạn có thể mong đợi ROI cao hơn.

  • Bạn đang làm việc với các chuyên gia. Một chủ doanh nghiệp quan tâm đến danh tiếng của mình. Vì vậy, điều này có nghĩa là người thuê thông thường sẽ trả tiền thuê đúng hạn.

  • Một chủ doanh nghiệp sẽ chăm sóc bất động sản đầu tư của bạn. Vì sao? Vì đó là không gian làm việc của họ và có thể gây thiệt hại cho doanh nghiệp của họ đặc biệt nếu họ có khách hàng đến và đi suốt thời gian.

  • Cuối cùng, không có cuộc gọi đến rạng sáng! Khác với bất động sản ở, bất động sản thương mại thường trống vào cuối ngày làm việc. Điều này thường có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về một cuộc gọi vào giữa đêm về một vòi nước bị hỏng. Bạn cũng có thể cài đặt phần mềm bảo mật giúp bạn giám sát bất động sản đầu tư mà không cần phải ở đó 24/7.

Cách đầu tư vào những công cụ tạo thu nhập từ bất động sản này như thế nào?

Bây giờ đến lúc đặt ra câu hỏi triệu đô: Làm thế nào để bạn đầu tư vào những công cụ tạo thu nhập từ bất động sản này để có lợi nhuận tốt nhất? Làm thế nào bạn thực hiện quy trình này?

Đầu tiên: Bạn đã xác định được tài chính của mình chưa? Bạn đã biết phương pháp bạn đang sử dụng? Bạn có đủ sống không? Bạn có thể nhấp vào đây để tìm hiểu cách sắp xếp tài chính của bạn trước khi bước vào việc đầu tư bất động sản.

Thứ hai: Tiến hành phân tích thị trường bất động sản và phân tích tài sản đầu tư. Bạn nên tìm kiếm các con số về tỷ suất sinh lời, lợi nhuận tiền mặt và tỷ lệ sở hữu cao. Trình tính toán đầu tư bất động sản của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó!

Bạn cũng có thể kiểm tra heatmap của chúng tôi để tìm hiểu vị trí sinh lời nhất với các công cụ tạo thu nhập từ bất động sản. Vậy còn chần chừ gì nữa? Nhấp vào đây và bắt đầu hành trình của bạn với chúng tôi!

Thứ ba: Quyết định loại bất động sản tạo thu nhập bạn quan tâm. Hơn nữa, quyết định loại nào phù hợp nhất với lựa chọn địa điểm của bạn.

Thứ tư: Nhận sự chấp thuận trước cho chiến lược tài chính, trừ khi bạn có kế hoạch trả tiền mặt.

Cuối cùng: Đưa ra đề nghị cho chủ sở hữu và bắt đầu quá trình đàm phán cho đến khi bạn đạt được thỏa thuận. Hãy lưu ý kiểm tra kỹ bất động sản đầu tư cũng như định giá nó.

Khi này, bạn sẽ trở thành chủ sở hữu mới của một bất động sản đầu tư. Quản lý nó tốt và bắt đầu kiếm tiền.

1