Real Estate News

Mua bất động sản cho thuê 101: Làm thế nào để mua tài sản đầu tư cho thuê đầu tiên của bạn

CEO Quynh FLower

Bắt đầu kinh doanh cho thuê: Chủ nhà cần LLC để mua bất động sản cho thuê không? Vào thời điểm này, tôi muốn tiết lộ rằng tôi không phải là một luật sư, và...

Bắt đầu kinh doanh cho thuê: Chủ nhà cần LLC để mua bất động sản cho thuê không?

Vào thời điểm này, tôi muốn tiết lộ rằng tôi không phải là một luật sư, và bạn nên tìm kiếm ý kiến từ một người trước khi dấn thân quá sâu vào mặt pháp lý để bảo vệ tài sản cho chủ nhà.

Nếu có một điều tôi đã học được về bảo vệ tài sản cho chủ nhà, đó là bạn nên chọn giữ hoặc bỏ hoàn toàn. Điều kiện trung lập chỉ làm bạn mất tiền mà không mang lại bất kỳ bảo vệ nào: tệ nhất trong cả hai thế giới.

Có đáng tạo một LLC cho bất động sản cho thuê? Có - nhưng chỉ khi bạn cam kết giữ toàn bộ thu nhập và chi phí của bất động sản cho thuê từ LLC hoàn toàn riêng biệt khỏi tài khoản cá nhân của bạn. Nếu bạn trộn lẫn quỹ tiền, bạn sẽ mất bất cứ bảo vệ nào được cung cấp bởi LLC cho bất động sản cho thuê.

Để có sự bảo vệ tài sản đầy đủ như một chủ nhà, hãy xem xét đặt tài sản của bạn (bao gồm cả LLC cho bất động sản cho thuê của bạn) vào một niềm tin. (Bạn muốn một buổi tư vấn chiến lược miễn phí từ 45-60 phút với một luật sư bảo vệ tài sản? Nó được bao gồm trong khóa học Snap Landlord của chúng tôi, giúp bạn xây dựng một danh mục bất động sản cho thuê cho thu nhập).

Và đúng, các khoản vay bất động sản cho thuê được mô tả trên trang so sánh của chúng tôi đều cho phép cho các LLC!

Chọn một thị trường để mua bất động sản đầu tư

Làm thế nào để bạn chọn một thị trường để mua bất động sản cho thuê?

Hầu hết nhà đầu tư mua những nơi mà họ biết: các khu vực mà họ đã sống hoặc thường đi qua. Trong khi việc biết về khu vực mà bạn đầu tư là quan trọng, không có nghĩa là bạn đã quen thuộc với khu vực hoàn hảo.

Tìm các thị trấn và khu phố trong vòng một giờ từ nơi bạn sống, nơi mà những người làm việc và những người thuộc tầng lớp trung và lao động sống. Cảnh sát, giáo viên, thư ký, công nhân chuyên nghiệp, kế toán. Họ sống ở đâu? Hãy xem xét những khu phố đó trước.

Mục tiêu của bạn là những khu phố mà nhiều người thuê hơn là sở hữu, nhưng vẫn có cư dân lâu dài và rất nhiều niềm tự hào về khu phố.

Đây là một chủ đề dài trong chính nó, và chúng tôi đã dành một video module riêng cho nó trong khóa học của chúng tôi về việc mua bất động sản cho thuê. Trước khi chọn một thị trường để đầu tư vào bất động sản cho thuê, hãy đảm bảo bạn tìm hiểu kỹ và cảm thấy thoải mái với khu vực và các số liệu của nó!

Các điểm cầu nối: Làm thế nào để mua bất động sản cho thuê (mà không mất áo sơ mi của bạn)

Uff! Một chủ đề lớn nữa. Nhưng hãy tóm tắt nhiều như chúng ta có thể trong vài đoạn văn, nhé?

Bạn có nhiều lựa chọn để tìm kiếm những cơ hội tốt khi mua bất động sản cho thuê. Bạn có thể đã quen với khái niệm của các giao dịch được niêm yết trên thị trường: các tài sản được liệt kê để bán trên MLS. Hãy cố gắng trở thành lời mời đầu tiên khi một tài sản được niêm yết trên thị trường, hoặc đưa ra những lời mời với giá rẻ trên các giao dịch đã trôi qua thị trường trong ba, bốn, năm tháng mà không có sự di chuyển.

Sau đó là thế giới hoang dã của các giao dịch ngoài thị trường - các tài sản không được niêm yết công khai để bán trên MLS. Điều này có thể bao gồm các tài sản được cung cấp bởi các nhà buôn bán, người bán nhà đầy đủ sẵn sàng hoặc bộ phận REO của các nhà cho vay bất động sản cho thuê địa phương trước khi họ có cơ hội liệt kê chúng.

Bạn cũng có thể tiếp cận trực tiếp chủ sở hữu bất động sản, hỏi họ liệu họ có muốn bán. Nhiều nhà đầu tư cho thuê gửi thư cho chủ sở hữu những căn nhà trống để đưa ra những đề nghị giá thấp.

Tìm kiếm cơ hội khi mua bất động sản cho thuê là một phần nghệ thuật, phần khoa học, và yêu cầu một số công việc từ phía bạn như một nhà đầu tư. Việc yêu cầu là điều không tốt - tin vui là bạn có thể kiếm lợi nhuận tuyệt vời và thực tế là bạn có thể dự đoán dòng tiền thuê bất động sản khá chính xác.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ thực hiện một đầu tư tồi nữa!

Khi bạn đang xem xét mua bất động sản cho thuê, hãy sử dụng máy tính dự đoán dòng tiền thuê miễn phí này để dự đoán dòng tiền thuê và lợi tức của nó.

1