Xem thêm

Mua Bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ với Antalya Homes ®

Antalya Homes ® cung cấp đa dạng các loại bất động sản đầu tư để bán tại Thổ Nhĩ Kỳ. Người mua có thể dễ dàng tìm thấy các loại bất động sản tại Thổ...

Antalya Homes ® cung cấp đa dạng các loại bất động sản đầu tư để bán tại Thổ Nhĩ Kỳ. Người mua có thể dễ dàng tìm thấy các loại bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ như nhà, căn hộ, đất, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ và nhiều loại khác tại trang web thân thiện với người dùng của chúng tôi.

Việc mua bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho người mua bất động sản nước ngoài. Nhu cầu nhà ở tại Thổ Nhĩ Kỳ luôn tăng. Điều này khiến cho thị trường bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ và việc mua bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ càng trở nên đáng giá hơn mỗi ngày.

Người mua bất động sản quốc tế thường đầu tư vào căn hộ bán tại Thổ Nhĩ Kỳ với tầm nhìn ra biển để sống lâu dài hoặc sử dụng như nhà nghỉ. Mỗi ngày, nhiều dự án căn hộ mới được xây dựng. Điều này có nghĩa là bạn có rất nhiều sự lựa chọn! Những căn hộ cũng thu hút sự chú ý của nhà đầu tư nước ngoài với các tiện ích nổi bật như hồ bơi, hồ bơi vô cực, phòng tập gym, xông hơi, và nhiều tiện ích khác.

Những ngôi nhà bán tại Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những loại bất động sản được ưa chuộng nhất. Trên trang web thân thiện với người dùng của chúng tôi, có hàng trăm danh sách biệt thự. Các biệt thự đơn lập có hồ bơi riêng tại những vị trí yên bình mang lại những lựa chọn tuyệt vời cho những người mua mong muốn cuộc sống bình yên. Mặt khác, những biệt thự sang trọng nằm trong các khu phức hợp với các tiện ích phong phú mang lại một lối sống cao cấp.

Các ngôi nhà tại Thổ Nhĩ Kỳ thường được xây dựng xen kẽ với thiên nhiên tươi đẹp của đất nước và mang lại nhiều đặc điểm nhà ở tuyệt vời. Chúng giúp người mua thoát khỏi sự ồn ào và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ là một địa điểm tuyệt vời để mua bất động sản cho tất cả mọi người, cho dù họ muốn có một cuộc sống bình yên hay cuộc sống sôi động. Bạn có thể xem trang danh sách nhà ở Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi để có thông tin chi tiết về giá nhà, kế hoach thanh toán, vv.

Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một địa điểm hoàn hảo để bắt đầu một doanh nghiệp mới hoặc nâng cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có lên một tầm cao hơn. Đây là một trong những quốc gia nơi bạn có thể thành công với việc khởi nghiệp. Sau khi bạn tạo ra ý tưởng kinh doanh và chương trình đầu tư, Antalya Homes ® sẽ tìm kiếm bất động sản thương mại phù hợp nhất cho bạn.

Các nhà đầu tư có ý định đầu tư vào đất cũng là một lựa chọn. Đầu tư vào đất giá rẻ tại Thổ Nhĩ Kỳ là một lựa chọn khác cho những người có ý định tạo ra lợi nhuận. Các loại đầu tư đất phổ biến bao gồm đất phát triển thương mại và đất phát triển dân cư. Các nhà đầu tư cần hiểu rõ loại đầu tư đất phù hợp cho mục đích của họ và mang lại một cuộc sống tốt ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Một số người thích mua mảnh đất để xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình, thiết kế từng chi tiết. Mặt khác, một số người tận dụng lợi ích từ việc sở hữu đất và kinh doanh dựa trên đất. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các văn bản đất phải có giấy phép cần thiết cho mục đích sử dụng đất.

Bạn có thể kiểm tra danh sách các lô đất để bán tại Thổ Nhĩ Kỳ để có tất cả các lựa chọn đầu tư liên quan đến đất đai.

Dịch vụ từ Hãng Bất động sản hàng đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tập đoàn Tekce Overseas Gayrimenkul AŞ là công ty bất động sản hàng đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu các thương hiệu của các công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp: Antalya Homes ®, Istanbul Homes ®, Trabzon Homes ® và Bursa Homes ®. Ngoài ra, chúng tôi sở hữu Spain Homes ® là một nhãn hiệu phụ của "Tekce Overseas SA".

Kể từ năm 2004, chúng tôi đã đảm bảo quy trình mua bán bất động sản đáng tin cậy cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong sáng kiến Zero Failure và Best Price Guarantee. Chúng tôi đã phát triển một hệ thống giá trị cốt lõi, trong đó chuyên môn là một trong những giá trị cốt lõi này.

Đội ngũ lớn của chúng tôi gồm các chuyên gia bất động sản phục vụ trên 20 ngôn ngữ. Các chuyên gia đã hoàn thành quy trình mua bất động sản cho hàng nghìn nhà đầu tư nước ngoài mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Do đó, Antalya Homes đã trở nên nổi tiếng và được khuyến nghị đối với những người mua bất động sản nước ngoài. Hãy ghé thăm Trang hồ sơ công ty của chúng tôi để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

Antalya Homes hướng dẫn người mua trong suốt quy trình. Vì vậy, họ có thể tận hưởng tất cả lợi ích của ngành bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ trong khi tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của họ.

Chúng tôi quan tâm tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình, và đó chính là lý do tại sao chúng tôi có hàng nghìn khách hàng hạnh phúc. Kiến thức của chúng tôi về tất cả các yêu cầu mua bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ mang lại sự thoải mái cho người mua.

Quy trình pháp lý có sẵn trong quá trình. Một số thủ tục như mở tài khoản ngân hàng, lấy số thuế, chuyển nhượng sổ đỏ, tìm kiếm các lựa chọn vay mua nhà, vv. Bạn có thể dễ dàng xử lý chúng với Dịch vụ Trước và Sau Bán hàng toàn diện của chúng tôi. Chúng chỉ có sẵn cho khách hàng của chúng tôi mua bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ từ Tekce Overseas.

Chúng tôi cũng có thể giúp bạn đăng ký thẻ cư trú thông qua sở hữu bất động sản. Bạn có thể kiểm tra Trang Thẻ cư trú tại Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi để có thông tin chi tiết về yêu cầu cư trú và thủ tục pháp lý.

Quan trọng hơn hết, nếu bạn đang xem xét xin quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ thông qua đầu tư, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi ở đây để hướng dẫn khách hàng thông qua quá trình xin quốc tịch. Các nước ngoại sử dụng việc mua bất động sản như một phương pháp để có được quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ vì nó là cách dễ dàng nhất để đạt được quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn có thể ghé thăm trang Quốc tịch tại Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi để có thông tin chính xác nhất về yêu cầu và thủ tục đăng ký quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ.

Bayram Tekçe, Chủ tịch của công ty chúng tôi, đã giúp chính phủ với việc cấp quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ để làm cho quá trình này trở nên dễ dàng. Ông cũng là người sáng tạo của các văn phòng chính quyền quốc tịch một cửa ở Istanbul và Ankara.

Ông đã là Chủ tịch của Ủy ban Xuất khẩu Bất động sản tại Hiệp hội Các Công ty Bất động sản và Đầu tư Bất động sản (GYODER). Ông đã thành lập GIGDER (Hiệp hội Xuất khẩu Dịch vụ Bất động sản).

Công ty chúng tôi đưa ra phản hồi đúng và thích hợp cho Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ thông qua các tổ chức liên quan này. Chúng tôi nhằm đóng góp vào việc cải thiện các quy trình làm việc trong các cơ quan chính quyền.

Chúng tôi cải thiện không chỉ công ty của mình mà còn ngành chúng tôi đang hoạt động để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Do đó, chúng tôi là công ty dẫn đầu trong số các công ty bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ở Thổ Nhĩ Kỳ, các nhà môi giới bất động sản lấy chúng tôi làm ví dụ vì ai cũng biết rằng chúng tôi làm việc tốt nhất.

Chúng tôi là nhà môi giới bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ hiểu chính xác nhu cầu của nhà đầu tư trong quá trình mua bất động sản. Chúng tôi tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn trong số các bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ và xử lý các thủ tục pháp lý tốn thời gian cho bạn.

Vì có quá nhiều lựa chọn bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ, việc tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng cho chính mình có thể khó khăn. Điều đầu tiên chúng tôi làm là tạo danh sách mong muốn của bạn. Đây là một bước quan trọng để tìm kiếm bất động sản hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi tìm hiểu mục đích mua và các đặc điểm ngôi nhà bạn muốn.

Lựa chọn đúng vị trí là một trong những yếu tố quyết định lợi tức đầu tư bất động sản. Vì vậy, bạn cần đánh giá các vị trí với nhà môi giới địa phương của bạn. Một vấn đề khác cần chú ý đặc biệt là giá trị dự kiến của bất động sản trong khu vực đó trong tương lai gần. Những vấn đề này nên được các chuyên gia về thị trường bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá để đầu tư thành công và sinh lời.

Chúng tôi tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo dựa trên nhu cầu và mong muốn của bạn. Chúng tôi hướng dẫn bạn xử lý các thủ tục pháp lý cần thiết, chẳng hạn như giao dịch sổ đỏ tại cục đăng ký địa chính trong giai đoạn cuối cùng. Các giao dịch rất dễ dàng và nhanh chóng tại Thổ Nhĩ Kỳ so với hầu hết các quốc gia khác.

Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết ở mỗi bước của quá trình mua hàng của bạn. Chúng tôi tin rằng việc biết những gì bạn đang làm ở mỗi bước sẽ làm giảm bớt áp lực đối với khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về quy trình mua bất động sản từ bài viết của chúng tôi "Cách mua Bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ?".

Mua bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ với Antalya Homes Hình ảnh: Mua Bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ như một người nước ngoài

Văn phòng giao dịch bất động sản Antalya Homes

Antalya Homes đã đưa hàng nghìn người từ 90 quốc gia đến với ngôi nhà mơ ước tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sứ mệnh của chúng tôi luôn là tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn bất kể ở đâu. Chúng tôi không ngừng mở rộng với các văn phòng để phục vụ bạn chuyên nghiệp hơn và mang đến nhiều lựa chọn bất động sản trong khu vực địa lý rộng lớn hơn.

Nếu bạn yêu thích tổ hợp biển-cát-nắng và muốn sống như đang trong kỳ nghỉ hàng ngày, thì Antalya, Belek, Alanya, Kemer, Bodrum, Fethiye - Ölüdeniz và Kalkan là những thành phố và quận bạn nên chọn để đầu tư bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ. Bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ có không khí kỳ diệu với bãi biển dài, biển xanh, không khí ấm áp và kiến trúc lịch sử.

Istanbul, Ankara, Izmir và Bursa là những thành phố tốt nhất để mua bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ để sống một cuộc sống sôi động và bắt đầu kinh doanh tại Thổ Nhĩ Kỳ. Istanbul là trung tâm văn hóa và tài chính, và các thành phố khác chỉ cách Istanbul một quãng lái xe ngắn. Bạn có thể có lợi nhuận bảo đảm từ đầu tư bất động sản của mình trong những thành phố này.

Yalova và Izmit là hai thành phố nằm rất gần Istanbul. Hai thành phố này hứa hẹn trong việc đầu tư bất động sản, đây là lợi thế lớn nhất của họ. Mua bất động sản với giá rẻ sẽ cho phép bạn có lợi nhuận đầu tư sau một vài năm ở những thành phố này.

Trabzon là điểm đến đầu tiên của thiên nhiên xanh mướt và du lịch sinh thái khi bạn đến Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn có thể đầu tư vào bất động sản có giá trị trong thành phố xinh đẹp và phát triển này. Nó nằm ở bờ biển Biển Đen của đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ.

Di sản lịch sử, điểm du lịch và ẩm thực địa phương thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn yêu thiên nhiên, hãy chắc chắn kiểm tra thông tin về các bất động sản tại Trabzon.

Bất động sản cho bán tại Thổ Nhĩ Kỳ bởi Antalya Homes ®

Tân binh mới của ngành bất động sản, chắc chắn là Đảo Bắc Cyprus. Cyprus là một quốc gia đảo nằm ở bờ biển Địa Trung Hải. Nó nổi bật với thiên nhiên, khí hậu và bãi biển độc đáo. Có nhiều công trình lịch sử và du lịch là kết quả tự nhiên của sự cộng sinh giữa các nền văn hóa khác nhau.

Điểm chung của tất cả các địa điểm này là chất lượng sống cao và chi phí sinh sống thấp.

Antalya Homes ® đăng tải những bất động sản tốt nhất trong khu vực của chúng tôi với giá tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên quản lý danh sách bất động sản của chúng tôi một cách cẩn thận. Chúng tôi là một công ty tập trung vào khách hàng. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi không gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình mua bán.

Chúng tôi cung cấp những bất động sản ở trạng thái tốt và hầu hết là các công trình mới. Điều này là vì chúng tôi muốn khách hàng của chúng tôi chuyển vào ngôi nhà mới của họ mà không cần phải sửa chữa gì thêm. Nhưng nếu khách hàng của chúng tôi muốn đưa bất động sản của mình lên bán, chúng tôi sẽ giúp họ bán lại bất động sản của mình.

Nếu bạn có thêm câu hỏi về quá trình mua bán hoặc bất động sản tại Thổ Nhĩ Kỳ, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi ngay bây giờ.

1