Xem thêm

Những Website Bất Động Sản Tốt Nhất Năm 2020 (Và Những Gì Bạn Có Thể Học Từ Chúng)

Với 44% khách hàng mua nhà báo cáo rằng tìm kiếm trực tuyến là bước đầu tiên trong quá trình mua nhà của họ, chúng ta có thể khẳng định rằng website là vua trong...

Với 44% khách hàng mua nhà báo cáo rằng tìm kiếm trực tuyến là bước đầu tiên trong quá trình mua nhà của họ, chúng ta có thể khẳng định rằng website là vua trong trò chơi bất động sản.

Ngày nay, người mua tin tưởng và sử dụng website bất động sản hơn bất kỳ nguồn thông tin nào khác, thậm chí còn nhiều hơn cả công ty và môi giới bất động sản. Vì vậy, việc có một trang web có vẻ sang trọng, xây dựng niềm tin, giáo dục khách truy cập và thuyết phục người mua không còn là sự lựa chọn.

Nếu mục tiêu của bạn là nâng cao thương hiệu, tăng khả năng tiếp cận và thu hút thêm khách hàng và khách hàng tiềm năng, không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu ngoại trừ trang web trực tuyến của doanh nghiệp của bạn - trang web của bạn.

Tại sao những trang web bất động sản tốt nhất thống trị thị trường?

Mặc dù tầm quan trọng, sự phổ biến và sự dễ dàng trong việc tạo ra website bất động sản chưa bao giờ cao như hiện nay, nhưng phần lớn kết quả vẫn thuộc về 10% - 20% trang web bất động sản hàng đầu.

Lý do là gì? Câu trả lời rất đơn giản.

Không phải tất cả các trang web được tạo ra bằng nhau và một trang web bất động sản thiết kế kém, khó điều hướng sẽ không đưa bạn gần hơn với mục tiêu của mình, thậm chí có thể gây tổn thương đến thương hiệu và kết quả của bạn.

Hãy nghĩ về điều này...

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu bạn đang tìm cách thực hiện giao dịch quan trọng nhất trong cuộc đời mình và trang web bạn cố gắng tìm kiếm tải chậm, không hiển thị đúng trên điện thoại di động, hoặc không truyền đạt được niềm tin và uy tín? Bạn sẽ rời khỏi trang đó càng nhanh càng tốt.

Người mua trung bình ngày nay có quá nhiều lựa chọn trong tầm tay của họ để chọn lựa. Họ có quyền kiểm soát, và nếu họ không thích và không tin tưởng bạn, họ sẽ làm việc với người khác.

Giải pháp? Tạo một trang web bất động sản chất lượng

Một trang web bất động sản thiết kế tốt là cách duy nhất để giành được phần thị trường của bạn...

Giống như một chiếc xe hơi sang trọng hoặc một bộ đồ đẳng cấp, một trang web hạng nhất giúp bạn thể hiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ của mình. Những điều này để lại ấn tượng tích cực và kéo dài sau khi bạn tiếp xúc lần đầu với khách hàng.

Nghe có vẻ dễ dàng, đúng không? Thực tế không phải vậy...

Việc xây dựng một trang web tuyệt vời là một nghệ thuật mà không dễ dàng để thành công. Tin vui là có rất nhiều ví dụ trực tuyến mà chúng ta có thể học hỏi.

Dưới đây là những gì chúng tôi nghĩ là năm trang web bất động sản hàng đầu năm 2020 và những gì bạn có thể học từ mỗi trang web đó.

Những trang web bất động sản hàng đầu của chúng tôi cho năm 2020

Hilton & Hyland

Được xếp hạng là Top Brokerage của năm 2019 bởi Inman, Hilton & Hyland là một lực lượng không thể chối bỏ trong ngành bất động sản sang trọng. Trang web của họ đầy đủ sáng tạo và tinh tế như họ, với thiết kế hạng nhất, nội dung hấp dẫn và công nghệ tiên tiến.

Những đặc điểm nổi bật:

  • Bố cục hình ảnh tận dụng sức mạnh của ấn tượng đầu tiên. Ngay từ lúc trang tải, bạn có thể nhận ra rằng họ là những người giỏi nhất trong lĩnh vực này.

  • Thương hiệu của họ rất thanh lịch và lấy cảm hứng từ thiết kế của các thương hiệu sang trọng cao cấp mà khán giả của họ đã quen thuộc.

  • Trang chủ đầy đủ các tài sản xây dựng niềm tin như con số bán hàng ấn tượng của họ bao gồm nhiều tài sản trị giá hơn 100 triệu đô la, cũng như các giải thưởng rải rác.

  • Việc sử dụng video chất lượng điện ảnh trên các trang bất động sản của họ kể một câu chuyện mà lời nói không thể diễn đạt và vẽ một bức tranh thỏa mãn các giác quan.

  • Đặc biệt quan trọng trong thời đại duyệt web trên di động, nhóm thiết kế đảm bảo rằng trang web hoạt động hoàn hảo trên cả điện thoại di động và máy tính để bàn.

Rochelle Maize

Trang web của Rochelle hoàn hảo đại diện cho quá trình bán hàng tỷ đô của cô và định vị cô là một trong những nhà môi giới bất động sản tiên tiến nhất thế giới. Trang web của cô mang đến một cách nhìn mới thú vị về trò chơi bất động sản sang trọng và tập trung đặc biệt vào Bel Air, Holmby Hills, Hollywood Hills, Brentwood và một số cộng đồng ven biển.

Những đặc điểm nổi bật:

  • Hướng dẫn điều hướng đơn giản một cách thành thạo với vị trí không thể bỏ qua của danh sách tính năng đảm bảo khách truy cập có thể xem ngay lập tức nhờ vào tính năng tìm kiếm MLS tích hợp.

  • Như bạn mong đợi từ một chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật số, trang web của Rochelle được cập nhật thường xuyên với nội dung xây dựng thương hiệu, tạo nguồn khách hàng mới từ blog đến video.

  • Rochelle biết cách sử dụng truyền thông để xây dựng uy tín, và trang web của cô trưng bày danh sách dài các lần xuất hiện của cô trên các nền tảng như Bloomberg, CNBC, Forbes và nhiều nơi khác.

  • Một động thái mạnh mẽ khác là đầu tư vào ứng dụng của riêng cô, đó là một tính năng đáng chào đón mà hầu như không có đối thủ của cô cung cấp.

  • Một tiểu sử thú vị trên trang chủ mở ra thông điệp của thương hiệu bằng câu chuyện kể về sự thành công đập phá kỷ lục của sự nghiệp cô, sứ mệnh của cô và mục tiêu phục vụ ai.

The Breitenbach Advisory

Xuất phát từ một trong những gia đình bất động sản thành công nhất ở Hamptons, trang web của The Breitenbach Advisory thể hiện một cách thú vị và tinh tế sự uy tín và sự tham gia của họ trong hàng tỷ đô la giao dịch bất động sản từ năm 2006.

Những đặc điểm nổi bật:

  • The Breitenbach Advisory hiểu rằng không có gì xây dựng uy tín nhanh hơn việc giới thiệu khách hàng nổi tiếng như DJ Khaled & Russel Simmons, và tận dụng đầy đủ những câu chuyện đó trên trang chủ.

  • Khi đến với trang giới thiệu, The Breitenbach Advisory biến những gì thường là một đọc nhàm chán thành một câu chuyện hấp dẫn qua sự kết hợp của video, hình ảnh và văn bản.

  • Trang bất động sản trên trang web của The Breitenbach Advisory là một trong những trang tốt nhất chúng tôi từng thấy. Được trang trí bằng những hình ảnh tuyệt đẹp, mô tả tinh tế, video HD sắc nét và các phần đặc biệt duy nhất giúp người xem mua vào cộng đồng mà họ sẽ mua vào.

  • Một lần nữa, bạn sẽ tìm thấy việc sử dụng các tài sản xây dựng uy tín trong suốt trang web như thanh trượt chứng thực, đề cập đến truyền thông, nhắc tên ngôi sao nổi tiếng và thống kê giao dịch phá kỷ lục - không để lại chỗ cho sự nghi ngờ.

Carlin Wright

Một hơi thở mới trong cộng đồng bất động sản New York, Carlin Wright sử dụng tính hấp dẫn, sự tinh tế và sự thông minh của mình để thêm giá trị đáng kể cho cộng đồng địa phương. Trang web tuyệt đẹp của cô hoàn hảo hóa cá tính quyến rũ của cô với hình ảnh đẹp mắt và nội dung hấp dẫn, hữu ích.

Những đặc điểm nổi bật:

  • Tài sản quan trọng nhất trên trang web của cô là sự phong phú của nội dung có giá trị để khách truy cập thưởng thức. Trang web của cô là một trung tâm tất cả những gì bạn cần về bất động sản ở New York, bao gồm hướng dẫn mua hàng, hồ sơ cộng đồng, cập nhật thị trường và các tài nguyên vô giá khác.

  • Thiết kế trang web của cô là thanh lịch, tinh tế nhưng đầy cá tính. Mỗi trang đều có hình ảnh của cô hoặc cộng đồng của cô, tạo ra một mối quan hệ rất nhân văn. Không thể không thích và tin tưởng cô từ lúc bạn đến.

  • Đối với những người quan tâm đến điểm số của cô, trang giao dịch quá khứ của Carlin chi tiết lịch sử bán hàng 200 triệu đô la của Carlin bắt đầu từ năm 2013, đồng thời đi kèm với các hồ sơ tài sản và giá hấp dẫn. Một bức tranh mạnh mẽ về kỹ năng, quyết tâm và năng lực của cô.

Jonathan Radford

Một trang web được trao giải thưởng cho một nhà môi giới Coldwell Banker giành giải thưởng, trang web của Jonathan được thiết kế hoàn hảo. Nó có tất cả những yếu tố cần thiết cho thương hiệu sang trọng - và thêm một số đổi mới để bổ sung.

Những đặc điểm nổi bật:

  • Nói rằng trang web của Jonathan thẩm mỹ là một lời nói ít điều chỉnh. Mỗi trang đều được lấp đầy bằng một sự kết hợp suy nghĩ của hình ảnh thu hút mắt và video quyến rũ để làm hài lòng những người mua yêu thích hình ảnh.

  • Trang web của anh ấy thậm chí còn có một tab dành riêng cho phim, trong đó bao gồm một số tác phẩm tuyệt đẹp như video hồ sơ cảm hứng của anh ấy và video về bất động sản cấp thế giới.

  • Trên trang chứng chỉ, khách truy cập có thể đọc một tường chứng chỉ rất dài từ những khách hàng trước đó, tạo thêm uy tín và giúp họ có được cái nhìn về Jonathan ngoài những lời của chính mình.

  • Gần chân trang chủ, có một phần tự hào khẳng định rằng khách truy cập có thể tận hưởng các tài nguyên hữu ích của Jonathan và tìm kiếm tài sản trên tất cả các thiết bị dễ dàng.

Sẵn sàng để giành vị trí hàng đầu của bạn?

Đặt lịch trình với một trong các chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay và khám phá cách chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một trang web bất động sản sẽ thúc đẩy sự phát triển và vị trí của bạn như một người chơi chủ chốt trong ngành công nghiệp của bạn.

1