Xem thêm

Sức mạnh và nhược điểm của đàn ông cung Xử Nữ - Tình yêu, tiền bạc và điểm yếu

Đàn ông cung Xử Nữ có tính cách rất tổ chức và thực tế. Anh ta là một người trí thức, luôn đưa ra những quyết định chín chắn, luôn chia sẻ thông tin với...

Đàn ông cung Xử Nữ có tính cách rất tổ chức và thực tế. Anh ta là một người trí thức, luôn đưa ra những quyết định chín chắn, luôn chia sẻ thông tin với bạn bè và gia đình. Anh ta tự hào về sự thuộc về cuộc sống được lập kế hoạch tỉ mỉ cho mình - một cuộc sống yên bình, có trật tự và không lộn xộn để điều hướng quy trình tư duy của mình một cách thích hợp. Dưới sự chi phối của hành tinh Thủy Hậu, đàn ông cung Xử Nữ đảm nhận trách nhiệm và thích được phục vụ người khác. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về tính cách, mối quan hệ và sự nghiệp của anh ta.

Tính cách đàn ông cung Xử Nữ

Cẩn trọng và dè dặt

Với việc hoạt động dựa trên hệ thống xây dựng, đàn ông cung Xử Nữ tự nhiên và kiềm chế khi tiếp xúc với mọi người. Anh ta có mong muốn mãnh liệt để kiểm soát kết quả của mọi tình huống cho dù đó có nghĩa là lên kế hoạch tỉ mỉ cho các chuyến đi nghỉ, và cuối tuần. Anh ta luôn cảnh giác với môi trường xung quanh, đặt sức mạnh của mình vào kết quả sản xuất. Lý thuyết và giải quyết vấn đề Đàn ông cung Xử Nữ luôn tiếp cận vấn đề bằng cách giữ mức độ bình tĩnh vì anh ta tin vào "phương pháp và thực hành". Anh ta là ứng viên đáng tin cậy nhất khi đến việc giúp đỡ gia đình và bạn bè, thường là một trụ cột vững chắc. Có rất ít thứ có thể làm rung chuyển quyết tâm của anh ta vì anh ta duy trì một làn sóng kiên nhẫn trong những tình huống khó khăn.

Kiểm tra và phân tích

Đàn ông cung Xử Nữ, người luôn tìm kiếm sự hoàn thiện, là một nhà phân tích lắng đọng với tâm trí cẩn thận khi tham gia vào các mối quan hệ chuyên nghiệp và cá nhân. Với tư cách là một cung hoàng đạo biến đổi, anh ta trở thành đối tác thông minh và hữu ích. Là người đưa ra quyết định chậm rãi, anh ta sẽ chỉ chấp nhận tình huống sau khi đánh giá ưu điểm và nhược điểm, vượt qua các cuộc kiểm tra và thử nghiệm, tập trung chủ yếu vào tiện ích cá nhân.

Người hướng dẫn tuyệt vời

Đàn ông cung Xử Nữ là một chiến lược gia thông minh và người hướng dẫn tuyệt vời vì anh ta thích phân tích vấn đề cùng với tư duy chỉ ra và trao đổi kiến thức. Khả năng của anh ta để xem xét một tình huống cụ thể đến từ một tư duy thực tế và giải quyết vấn đề. Các cuộc trò chuyện của anh ta, tràn đầy nhận thức thực tế, mang lại cái nhìn tổng quan về thế giới và là một trải nghiệm học hỏi tốt.

Truyền thống

Với tấm lòng tận tụy, đàn ông cung Xử Nữ hứa hẹn đảm nhận trách nhiệm từ thời thơ ấu vì anh tin vào quy định bản thân. Anh ta sẽ thể hiện tình cảm của mình theo cách thực tế và khá hiệu quả trong việc truyền đạt ý kiến của mình. Người đàn ông này có tư duy bảo thủ, tạo động lực từ những giá trị đạo đức, sự trung thực và sự tự tin.

Ám ảnh

Luôn sẵn sàng làm việc với mục tiêu dài hạn, đàn ông cung Xử Nữ hướng sự nghiệp vào giá trị truyền thống và một cơ sở tài chính bảo đảm. Anh ta có thể khá tâm thần với một tập hợp suy nghĩ, thường mắc chứng ám ảnh về cách nhà cửa của mình cần được gọn gàng, hoặc thói quen ăn uống tinh tế.

Mặt tối của đàn ông cung Xử Nữ

Mặc dù có tính phân tích và kiên nhẫn, đàn ông cung Xử Nữ đôi khi có thể lấy láo và trở nên bi quan trong một số tình huống. Sự chú ý đến chi tiết và tính hoàn hảo khiến anh ta trở nên khá không thông cảm và khó chịu. Người đàn ông này có tư duy cổ điển và sẽ tiếp tục giữ kín cảm xúc của mình cho đến khi có sự cam kết nghiêm túc. Trong khi đưa ra lời khuyên thực tế, anh ta có thể có một ngôn ngữ hơi khó hiểu vì anh ta là một người hoài nghi có thể khá phê phán. Thái độ khéo léo của anh ta thường đi kèm với những cái nhìn phê phán, bất bình và nhận xét gián tiếp.

Emotionally he can be cold-shouldered and passive, with the habit of finding fault in every situation when he feels defensive or insecure. But he will poke his nose into his partner’s business which makes him quite intrusive and highly sarcastic.

Những gì khiến đàn ông cung Xử Nữ quan tâm

Mặc dù có khả năng thích nghi, đàn ông cung Xử Nữ không thể hiểu được những gợi ý tinh vi hay các hình thức biểu hiện tình cảm tinh tế. Anh ta lý tưởng là người phụ nữ tự do, thông minh và ưa thích sự chân thành với sự tôn trọng thiên nhiên. Đàn ông này là biểu tượng của sự trị liệu tình dục và sự thoải mái khi anh ta thích nhưng bất kỳ hình thức đối xử thiên vị nào có thể khiến anh ta mất hứng ngay lập tức. Anh ghét phụ nữ vô tư hoặc mù quan với vấn đề xã hội vì anh quý trọng một tư duy bền vững.

Đàn ông cung Xử Nữ được kích thích bởi các cuộc trò chuyện kích thích và mê mẩn với chi tiết nhưng anh ta không thích sự can thiệp bất kỳ loại nào vào không gian cá nhân của mình. Sự ngu xuẩn và ngu ngốc không được đánh giá cao bởi đàn ông cung Xử Nữ, người tìm kiếm một người phụ nữ với tư duy động lực và tham vọng và nếu cô ta sống một lối sống độc lập, điều này chắc chắn sẽ khơi dậy sự quan tâm. Đàn ông này có thể trở nên tán tỉnh và sẽ thể hiện sự quan tâm của mình thông qua những động tác hàng ngày, tuy nhiên anh ta không thích chia sẻ không gian riêng tư của mình, vì vậy hãy tránh các hiển thị công khai tình yêu.

Since the Virgo man is distrustful, he hates to be contradicted so ensure you gently put your point across using logic because this will soothe his insecurities if you want him to listen to reason.

Người phụ nữ lý tưởng cho đàn ông cung Xử Nữ

Tự lập về tài chính

Không phải là người phung phí, đàn ông cung Xử Nữ tìm kiếm một người phụ nữ tự lập về tài chính, người coi trọng các vấn đề tiền bạc một cách nghiêm túc. Vì anh ta có hướng tiến trình với khát vọng đạt được một số đồ vật vật chất, anh ta ưa thích một người phụ nữ tự tin và thực tế vì người đàn ông này không thích những cuộc ẩu đả cảm xúc trong mối quan hệ.

Mặc đẹp và lịch sự

Với tính cách truyền thống, đàn ông cung Xử Nữ tin vào sự tinh tế, vì vậy anh ta yêu thích sự thanh lịch của một người phụ nữ, thường xuyên nhìn vào nét duyên dáng và sự hài hước thông minh của cô. Nếu bạn giữ một vẻ ngoài gọn gàng và đơn giản, anh ta sẽ bị mê hoặc.

Thực tế và kiên nhẫn

Một đối tác hướng mục tiêu sẽ phù hợp với những sự khát khao của đàn ông cung Xử Nữ vì anh ta khao khát một đối tác sẵn lòng chăm sóc và nuôi dưỡng những nỗ lực của mình một cách trọn vẹn. Anh ta tôn trọng đạo đức làm việc vững chắc, tư duy hợp lý và thái độ can đảm của một đối tác. Vì anh ta luôn thích thích ứng, anh ta cần một mối quan hệ được hướng dẫn với một người phụ nữ sẵn lòng chịu đựng và kiên nhẫn xung quanh anh ta.

Tham gia vào cuộc trò chuyện trí tuệ

Hãy mang lại một cú hích bất ngờ cho đàn ông cung Xử Nữ trong cuộc trò chuyện trí tuệ của bạn ngay cả khi đó có nghĩa là nói về công việc ở bàn ăn tối. Với đàn ông này, quá trình giao tiếp là bàn luận các quan điểm thế giới, thưởng thức một cuộc tranh luận gay gắt và hài hước thông minh; tất cả những điều cần thiết để duy trì lửa trong mối quan hệ.

7 dấu hiệu cho thấy đàn ông cung Xử Nữ quan tâm

  • Mặc dù tách biệt, đàn ông cung Xử Nữ sẽ thực sự chia sẻ cảm xúc và sự bất an của mình với bạn chỉ để bạn hiểu rõ hơn về bản thân anh ta.

  • Đàn ông cung Xử Nữ sẽ cho bạn biết ý kiến của mình trong các kế hoạch tương lai bằng cách lắng nghe ý kiến của bạn và dành thời gian riêng cho bạn.

  • Đàn ông cung Xử Nữ sẽ muốn bạn gặp gỡ nhóm bạn thân nhất của anh ta và sẽ không ngần ngại giới thiệu bạn với gia đình anh ta chỉ để có được sự chấp thuận từ họ.

  • Đàn ông cung Xử Nữ sẽ thử bạn để xem bạn có trung thực với anh ta hay không, vì vậy hãy chuẩn bị trước một loạt câu hỏi và cam kết đơn giản.

  • Đàn ông cung Xử Nữ sẽ cho bạn lời khuyên về thế giới, cả về mặt cá nhân lẫn chuyên nghiệp để đảm bảo bạn làm việc hiệu quả đến mục tiêu của mình.

  • Đàn ông cung Xử Nữ sẽ gọi bạn thường xuyên để kiểm tra tình hình của bạn và sẽ tham gia nhắn tin trong thời gian dài để tặng bạn sự quan tâm.

  • Đàn ông cung Xử Nữ chỉ flirt khi anh ta ở bên bạn và sẽ biểu hiện sự hài hước thông minh khi bạn có mặt để làm bạn cười.

Đàn ông cung Xử Nữ - Gia đình và Mối quan hệ

Đàn ông cung Xử Nữ đặc biệt quan tâm đến mạng lưới xã hội của anh ta và sẽ tuân theo những cử chỉ truyền thống để duy trì mối quan hệ gia đình của anh ta. Anh ta có mối quan hệ sâu sắc với mẹ mình và sẽ cố gắng trở thành một người con trai lý tưởng với cách tiếp cận giải quyết vấn đề của mình. Anh ta là một đối tác ổn định, hướng thời gian nên nếu bạn ghé qua nhà anh ta, anh ta sẽ thích cơ hội để trình bày không gian sống hoàn hảo.

Đàn ông cung Xử Nữ thích thu thập những bảo vật cổ, là một người thực hành tôn giáo chọn lọc. Anh thích những kỳ nghỉ yên tĩnh với chế độ dinh dưỡng và thể lực. Là một người chồng, anh ta đáng tin cậy và tận tụy. Anh ta đối xử với việc làm cha một cách nghiêm túc và thường đảm nhiệm vai trò giảng dạy vì mục tiêu chính của anh ta là truyền đạt những giá trị cơ bản trong cuộc sống của con cái.

Đàn ông cung Xử Nữ - Tiền bạc và sự nghiệp

Trong cuộc sống nghề nghiệp của anh ta, đàn ông cung Xử Nữ hoạt động dựa hoàn toàn trên logic và sẽ tránh chi tiêu không cần thiết để duy trì một không gian làm việc có tổ chức. Anh ta là một nhà tư vấn tài chính tài ba với hiểu biết tóm tắt về cổ phiếu và giao dịch vì anh ta sử dụng giá trị thống kê để hiểu các khái niệm. Anh ta có tư duy lựa chọn một cách cảnh giác và xa trông khi đến ổn định tài chính và chọn theo các nghi thức tiền bạc thực tế. Để chuẩn bị cho các tình huống xấu nhất, anh ta sẽ để dành một khoản tiền lớn là tiết kiệm, thường là một người mua nhanh nhẹn.

Về mặt nghề nghiệp, đàn ông cung Xử Nữ làm việc rất tốt trong lĩnh vực bất động sản và chuyên gia ngân hàng nhưng nghề nghiệp lý tưởng của anh ta là trong lĩnh vực y khoa. Đàn ông này có thể thành công trong công việc liên quan đến kỷ luật như quân đội hoặc có thiên hướng hướng nông nghiệp. Vì anh ta có khả năng thông cảm, anh ta có thể trở thành một bác sĩ thú y xuất sắc hoặc một kỹ sư xây dựng dân dụng. Anh ta cũng thích cấu trúc và hệ thống, vì vậy lối sống doanh nghiệp trong thiết kế, marketing số và điện tử sẽ phù hợp với anh ta.

Đàn ông cung Xử Nữ trong chuyện ấy

Đàn ông cung Xử Nữ kín đáo, nhút nhát và kén chọn đối tác vì anh ta trân trọng sự chín chắn về cảm xúc và mối quan hệ tinh thần trong một mối quan hệ. Anh ta đánh giá cao những hành động táo bạo trong phòng ngủ và phản ứng tốt với những người phụ nữ thẳng thắn và thông minh. Đàn ông cung Xử Nữ là người cuồng sạch và đúng giờ, vì vậy đừng bất ngờ với quy trình sát sao trước và sau quan hệ tình dục. Đàn ông cung Xử Nữ là một tín đồ của sự thực hành, và yêu thích sự trêu chọc do đánh dấu sự chính xác bắt đầu chính xác của quan hệ tình dục.

Đối với đàn ông cung Xử Nữ, thực hành trở nên hoàn thiện, vì vậy anh ta sẽ dành thời gian và nỗ lực để hoàn thiện động tác tình dục của mình để mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn. Anh ta sẽ không thử nghiệm cho đến khi chắc chắn, vì vậy đừng mong đợi sự bất thình lình trong phòng ngủ. Những mơ tưởng tình dục không phù hợp với đàn ông cung Xử Nữ. Để lôi kéo anh ta vào phòng ngủ, hãy truyền cảm hứng cho trí thông minh của đàn ông cung Xử Nữ bằng cách xem một bộ phim tài liệu khoa học và để anh ta kết thúc cuộc trò chuyện trong khi vuốt ve những điểm nhạy cảm nhất của anh ta.

Đàn ông cung Xử Nữ là một người quan sát xuất sắc vì anh ta quan sát những chi tiết nhỏ nhất trong phòng ngủ. Nếu bạn không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục của anh ta, anh ta có thể nghiện xem phim khiêu dâm. Đàn ông cung Xử Nữ luôn cần được khẳng định, đặc biệt là đối với chuyên môn tình dục của mình. Nếu bạn không muốn anh ta thiếu tự tin hoặc mất hứng trong phòng ngủ, hãy để anh ta xem bạn tự sướng trước mặt anh ta và kết hợp điều này với một điệu nhảy trên đùi ảo diệu.

1